จังหวัดอ่างทอง แถลงข่าวงานกาชาดและของดีเมืองอ่างทอง ประจำปี 2561


เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ.2561 เวลา 15.30 น.

          นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ร่วมกับ นางทักษณิภร ปุตระเศรณี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง นายสมยศ พุ่มน้อย ปลัดจังหวัดอ่างทอง และพันตำรวจเอกธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง อ่างทอง แถลงข่าวการจัดงานกาชาดและของดีเมืองอ่างทอง ประจำปี 2561 ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองหลังเก่า อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง



จังหวัดอ่างทอง ได้จัดให้มีการจัดงานกาชาดและของดีเมืองอ่างทอง ประจำปี 2561  ในระหว่างวันที่ 26 มกราคม 2561 ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การจัดงานกาชาดและของดีเมืองอ่างทอง ที่จะจัดขึ้น ให้ประชาชนได้ทราบและมาเที่ยวงานกันอย่างทั่วถึง 





สำหรับงานกาชาดและของดีเมืองอ่างทอง เป็นงานที่จัดเป็นประจำทุกปี เพื่อหารายได้สมทบเข้าสนับสนุนกิจการของเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ในการทำงานด้านสาธารณประโยชน์ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดอ่างทองด้วย โดยในงานจัดให้การประกวดร้องเพลง และการแสดงรำวงย้อนยุค การจำหน่ายอาหารตลาดย้อนยุค การจำหน่ายสินค้าโอท๊อป มหกรรมกินกุ้งใหญ่ กินไข่นกกระทา กินผักปลาปลอดสารพิษ การออกร้านธารากาชาด ซึ่งประชาชนที่ร่วมทำบุญกับการตักไข่ปลาสวรรค์กาชาดในราคา 20 บาท จะได้รับของตอบแทนมูลค่าไม่น้อยกว่า 20 บาท และมีโอกาสได้รับรถจักรยานวันละกว่า 100 คัน





ภาพ / ข่าว ... สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง