กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 เปิดงาน "มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก ครั้งที่ 2" ระหว่างวันที่ 16 - 21 พฤษภาคม 2561


วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2561 เวลา 17.00 น.

           นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดงาน มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 16-21 พฤษภาคม 2561 ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จังหวัดปทุมธานี
     


          นายกิจจา ทองแดง พัฒนาการจังหวัดอ่างทองกล่าวว่า การจัดงาน มหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก ครั้งที่ 2 เกิดจากกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ประกอบด้วยจังหวัดลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท และอ่างทอง ได้กำหนดเป้าหมายในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยววิถีไทยลุ่มเจ้าพระยา-ป่าสัก ได้บ่งบอกตัวตนอัตลักษณ์ของพื้นที่กลุ่มจังหวัดอย่างชัดเจนแสดงให้เห็นถึงการท่องเที่ยวที่นำเสนอองค์ความรู้ผ่านแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวจากสภาพความเป็นอยู่ของวิถีชุมชน ชาติพันธุ์ ประเพณีและวัฒนธรรม พร้อมทั้งสัมผัสวิถีชีวิตของผู้รนลุ่มน้ำเจ้าพระยา-ป่าสัก 



           วัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอภูมิปัญญาผ่านผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้า OTOP โดยจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนและสินค้า OTOP ของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ( ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท อ่างทอง ) เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มภาคกลางตอนบน 2 และนำเสนอบริการการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2




          งานมหัศจรรย์วิถีไทย ยลเสน่ห์เจ้าพระยา-ป่าสัก ครั้งที่ 2 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 16-21 พฤษภาคม 2561 ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จังหวัดปทุมธานี

ภาพ / ข่าว ... สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง