สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอ่างทอง จัดงาน “Like อ่างทอง กดไลค์ ใช่เลย” ( 19 -21 ตุลาคม 2561)


เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2561 เวลา 17.00 น.

           นายประมวล มุ่งมาตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดงาน “Like อ่างทอง กดไลค์ ใช่เลย”  โดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอ่างทอง ระหว่างวันที่ 19 - 21 ตุลาคม 2561 ณ วัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง




          นายกิจจา ทองแดง พัฒนาจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า การจัดงาน “Like อ่างทอง กดไลค์ ใช่เลย” เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการเศรษฐกิจสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มมูลค่าด้านการท่องเที่ยว กิจกรรมที่ 3 จ้างเหมาจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาด สร้างงาน สร้างรายได้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ทำให้ผู้ประกอบการ OTOP มีรายได้เพิ่มขึ้น และให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้า จากผู้ผลิตโดยตรง รวมไปถึงประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ OTOP และสถานที่ท่องเที่ยว ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายโดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ได้รับการคัดเลือก ผลิตภัณฑ์ OTOP/ผลิตภัณฑ์ชุมชน จำนวน 50 ราย 



            งาน “Like อ่างทอง กดไลค์ ใช่เลย” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 21 ตุลาคม 2561 รวมระยะเวลาการจัด 3 วัน ณ วัดขุนอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP/ผลิตภัณฑ์ชุมชน จำนวน 50 ร้านค้า, กิจกรรมสาธิตอาชีพจากผู้ประกอบการ OTOP ได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์, มินิคอนเสิร์ตจากแพรวา พัชรี, การแสดงศิลปวัฒนธรรม และสินค้านาทีทองทุกวัน


ภาพ / ข่าว ... สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง