สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง จัดแถลงข่าว การประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดอ่างทอง หมวด กฉ


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2561 เวลา 09.00 น. 

          นายรัฐฐะ สิริธรังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานงานแถลงข่าวการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดอ่างทอง หมวด กฉ โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง ณ วัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง 



            นางประภาพรรณ พิพัฒนสมพร ขนส่งจังหวัดสิงห์บุรี รักษาราชการแทนขนส่งจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ขนส่งจังหวัดอ่างทอง ร่วมกับ จังหวัดอ่างทอง กำหนดจัดงานประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดอ่างทอง หมวด กฉ ซึ่งสื่อความหมาย “กิจการก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ฉลองความสำเร็จร่ำรวย” ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง 



           ที่ผ่านมาสำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง ได้จัดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยมาแล้วจำนวน 3 ครั้ง ซึ่งในครั้งแรกในหมวดอักษร “กค” มีรายได้จากการประมูล 9,649,000 บาท ครั้งที่ 2 ในหมวดอักษร “กง” มีรายได้จากการประมูล 21,636,000 บาท และครั้งที่ 3 ในหมวดอักษร “กจ” มีรายได้จากการประมูล 15,760,000 บาท และครั้งที่ 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ในหมวดอักษร “กฉ” เพื่อเปิดให้โอกาสกับประชาชนเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย โดยจะนำเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ด้านต่างๆ 



          สำหรับแผ่นป้ายทะเบียนรถที่ได้จากการประมูล เป็นแผ่นป้ายกราฟฟิตที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์และสื่อความหมายเฉพาะตัว บ่งบอกความเป็นจังหวัดอ่างทอง ประกอบด้วยความเป็นเมืองเกษตร คือ นาข้าวที่อุดมสมบูรณ์ และผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีชื่อเสียงของจังหวัดอ่างทอง ได้แก่ เครื่องจักสาน กลอง และตุ๊กตาชาววัง อันถือเป็นเอกลักษณ์และมีความโดดเด่น สวยงาม 



             สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วม งานประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดอ่างทอง หมวด กฉ ซึ่งสื่อความหมาย “กิจการก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ฉลองความสำเร็จร่ำรวย” ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง 



ภาพ / ข่าว ... สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง