จังหวัดอ่างทอง จัดแถลงข่าวประชาสัมพันธ์การจัดงาน “เกษตรและของดีเมืองอ่างทอง ประจำปี 2566”


เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10.00 น. 

นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานการแถลงข่าว “งานเกษตรและของดีเมืองอ่างทอง ประจำปี 2566” พร้อมด้วย นางณัฐธัญ กาหลง เกษตรและสหกรณ์จังหวัดอ่างทอง นายอดิศร สุทธิเลิศ พัฒนาการจังหวัดอ่างทอง นางสาวพรพรรณ กลิ่นเกษร วัฒนธรรมจังหวัดอ่างทอง นางวันเพ็ญ ช้างเชื้อ ผู้แทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง และนายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอโพธิ์ทอง ร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์การจัดงาน โดยมีสื่อมวลชน หัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรม ณ บริเวณหน้าองค์พระพุทธไสยาสน์ พุทธมณฑลจังหวัดอ่างทอง วัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง



สำหรับงานเกษตรและของดีเมืองอ่างทอง ประจำปี 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-29 มกราคม 2566 ณ วัดขุนอินทประมูล ตำบลอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรของจังหวัดอ่างทอง ให้เป็นที่รู้จักและสร้างภาพลักษณ์ ที่ดีในการเป็นแหล่งผลิตสินค้า/อาหารปลอดภัย เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าเกษตร รวมทั้งเผยแพร่ความรู้จากศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรมจังหวัดอ่างทอง ที่มีเทคโนโลยี ด้านการเกษตรสมัยใหม่ให้เกษตรกรและประชาชนทั่วไปได้เรียนรู้และนำไปใช้ประโยชน์ประกอบอาชีพได้ 



ทั้งนี้ ภายในงานได้มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าของดี มีคุณภาพจากผู้ผลิตสินค้าเกษตร/อาหารปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย CPOT /CCPOT ตลาดต้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ และของดีจังหวัดอ่างทองอีกมากมาย โดยมีพิธีเปิดในวันที่ 20 มกราคมนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. ณ บริเวณหน้าองค์พระพุทธไสยาสน์ วัดขุนอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง




ทั้งนี้ ผู้มาเที่ยวงานเกษตรและของดีเมืองอ่างทอง ยังได้มาสักการะบูชาพระพุทธไสยาสน์เพื่อความเป็นสิริมงคล เยี่ยมชมโบราณสถานภายในวัดขุนอินทประมูล โบสถ์ไฮเทค 100 ล้าน ที่มีความงดงามและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เดินเที่ยวชมสวนเศรษฐกิจพอเพียง การจัดแสดงนิทรรศการต่าง ๆ และ ไฮไลท์พิเศษของงาน มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมจากวิทยาลัยนาฎศิลปอ่างทอง ที่สวยงามตระการตาตลอดทั้ง 10 คืน รวมถึง การประกวดเด็กไทยหัวใจเกษตร (อายุ 6-9 ปี) ในวันที่ 28 มกราคม 2566 จึงขอเชิญชวนมาเที่ยวงานเกษตรและของดีเมืองอ่างทอง ประจำปี 2566 ชม ช้อป ชิม ชิล ถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ พร้อมรับของรางวัลพิเศษ ณ วัดขุนอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง แล้วคุณจะหลงรักอ่างทอง






ข่าวและภาพโดย
สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง
(Angthong News)
080 - 549 8787