สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง เปิดกิจกรรม Fun Run เดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพผ่านแอพพลิเคชั่น CCC จังหวัดอ่างทอง


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2566 เวลา 16.30 น.

นางสาวเอกรัตน์ นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรม Fun Run เดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพ ผ่านแอพพลิเคชั่น CCC: Calories Credit Challenge ณ สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองอ่างทอง อำเภอเมืองอ่างทอง

นางดวงเดือน สดแสงจันทร์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง ได้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มีนโยบายส่งเสริมให้ประชาชนทุกกลุ่ม ทุกวัยมีการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพเป็นกิจวัตร โดยการจัดกิจกรรม “เดิน - วิ่ง กินลม ชมลำน้ำยามเย็น” เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นให้ประชาชนชาวอ่างทองหันมาใส่ใจสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายในรูปแบบ เดิน-วิ่ง ด้วยระยะทาง 5 กิโลเมตร ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามตลอดริมสองฝั่งคลองลำท่าแดง ที่กำลังพัฒนาพื้นที่ ให้เป็นสวนสาธารณะ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เป็นสถานที่ออกกำลังกาย

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CCC และบันทึกแต้มจากการสะสมจำนวนก้าว ระยะทาง และแคลอรี่ ซึ่งจะส่งผลไปยังภาพรวมในระดับประเทศ สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ดำเนินการเปิดรับสมัครทางออนไลน์ มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ จำนวน 200 คน และประชาชนนักเรียน นักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมอีกจำนวนมาก








ภาพ / ข่าว
สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง
(AngthongNews)
080 - 549 8787