ครอบครัวข่าวอ่างทอง ร่วมกับ เรือนจำจังหวัดอ่างทอง จัดกิจกรรม "ครอบครัวอ่างทอง ได้รับ และแบ่งปัน ครั้งที่ 1"


เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.30 น.

นายไพบูลย์ ศุภบุญ (ปลัดจังหวัดอ่างทอง) เป็นประธาน มอบสิ่งของที่จำเป็นต่อผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดอ่างทอง ในกิจกรรม "ครอบครัวอ่างทอง ได้รับ และแบ่งปัน ครั้งที่ 1" ณ ร้านกาแฟ Cook & Coff เรือนจำจังหวัดอ่างทอง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง





ว่าที่ร.ต.วิมุตติ ไอยรากุลวัฒน์ (เจ้าของเพจที่นี่อ่างทอง) ในฐานะของ หัวหน้าครอบครัวข่าวอ่างทอง กล่าวว่า ครอบครัวข่าวอ่างทอง คือ กลุ่มของเจ้าของธุรกิจสื่อสารมวลชนจังหวัดอ่างทอง ไม่ว่าจะเป็น สื่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น , สื่อวิทยุท้องถิ่น และสื่อออนไลน์ของจังหวัดอ่างทอง ที่มีเป้าหมายในการสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์ของจังหวัดอ่างทอง ให้เป็นที่รู้จัก และสร้างสังคมใหม่ผ่านการทำสื่อต่างๆในทุกช่องทางของครอบครัวข่าวอ่างทอง



กิจกรรม “ครอบครัวข่าวอ่างทองได้รับ และแบ่งปัน ครั้งที่ 1” มีวัตถุประสงค์อยากให้คนทำสื่อ หรือ สื่อสารมวลชนได้รู้จักการเป็นผู้รับ และผู้ใหญ่ ทั้งมอบสิ่งของที่จำเป็นของผู้ต้องขังในเรือนจำ , ร่วมรับประทานอาหาร และเครื่องดื่ม ร้าน Cook & Coff จากฝีมือของเชฟ และบาริสต้า ผู้ต้องขังชั้นดี , เยี่ยมชมสวนเกษตรตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง ที่บริหารและจัดการโดยผู้ต้องขังชั้นดี และ ทีมข่าวเยาวชน เล่นดนตรี กับผู้ต้องขังชั้นดี








ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนสิ่งของจากภาคเอกชน ได้แก่ บ้านหุ่นเหล็ก (จังหวัดอ่างทอง) , บริษัท 3BB อ่างทอง , ศูนย์รถยนต์ไฟฟ้า BYD อ่างทอง และ ห้างแต้ (จังหวัดอ่างทอง) ในการมอบสิ่งของในครั้งนี้ และ ได้รับเกียรติจาก นายอโนทัย ทั้งรักษ์ (ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดอ่างทอง) , นพคุณ สุนทรหงส์ (ประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง) สื่อในครอบครัวข่าวอ่างทอง ร่วมในกิจกรรม





ภาพ / ข่าว 
สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง (AngthongNews)