จังหวัดอ่างทอง เปิดโครงการ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561


เมื่อวันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2560 เวลา 08.30 น.

          นายรัฐฐะ สิริธรังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง เดินรณรงค์ในโครงการ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 บริเวณถนนทางเข้าสำนักงานสรรพากรพื้นที่อ่างทอง และบริเวณสี่แยกบ้านรอ อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง

          พันเอกศุภณัฏฐ์ หนูรุ่ง ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า จังหวัดอ่างทอง ร่วมกับ คณะกรรมการและเครื่อขายรณรงค์ลดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดอ่างทอง อาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดอ่างทอง และหน่วยงานภาคีเครือข่าย ได้ร่วมกันจัดโครงการ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการแก้ไขฟื้นฟู ผู้กระทำความผิดในชุมชน เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของครอบครัว ชุมชน และภาคีเครือข่าย ในการดูแลแก้ไขฟื้นฟูผู้กระทำความผิดให้กลับมาเป็นพลเมืองดีของสังคม ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ในทุกปี พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจำนวนมาก และมีผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการคุมประพฤติจำนวนมากเช่นกัน เนื่องจากไม่มีวินัย ขาดความระมัดระวัง และไม่ปฎิบัติตามกฏหมายจราจร เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน
       






          จังหวัดอ่างทอง จึงร่วมกับ คณะกรรมการและเครื่อขายรณรงค์ลดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดอ่างทอง อาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดอ่างทอง และหน่วยงานภาคีเครือข่าย ได้ร่วมกันจัดโครงการ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ ในโครงการ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 บริเวณถนนทางเข้าสำนักงานสรรพากรพื้นที่อ่างทอง และบริเวณสี่แยกบ้านรอ อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง










ภาพ / ข่าว โดย ... สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง