จังหวัดอ่างทอง จัดพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 และรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนจังหวัดอ่างทอง


เมื่อวันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2560 เวลา 16.30 น.

          นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 และรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนจังหวัดอ่างทอง ณ บริเวณจุดบริการประชาชนของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม บริเวณแยกเข้าวัดไชโยวรวิหาร อ.ไชโย จ.อ่างทอง

         นายวินัย อ่ำรัศมี หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ศูนย์ปฏิบัติการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนจังหวัดอ่างทอง ได้บูรณาการความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ในการกำหนดแนวทางและร่วมรณรงค์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 โดยทำหน้าที่ในการอำนวยการ และประสานการปฏิบัติงานกับทุกหน่วยงาน รวมถึงการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการดำเนินงานเพื่อลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561  โดยกำหนดเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2561 โดยมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศูนย์ตลอด 24 ชั่วโมง







          โดยมีเป้าหมายในการลดจำนวนผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังเป็นการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนจังหวัดอ่างทอง โดยเฉพาะผู้ที่ต้องใช้รถ ใช้ถนนในเขตพื้นที่ของจังหวัดอ่างทอง ที่จะต้องรักษาระเบียบ วินัยการจราจร เป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561






ภาพ / ข่าว ... สำนักงานข่าวท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง